Hoa gấu bông hay thú nhồi bông- gấu bông là quà tặng tốt nhất cho các bạn gái vào ngày 8-3

Gấu bông hay hoa gấu bông tặng bạn gái?

Hoa gấu bông là sự kết hợp hoàn hảo, tinh tế, giữa những con gấu bông cùng với những đoá hoa khô, hoa tươi.. hình thành 1 bó hoa với hình thức mới tinh xảo lạ mắt vừa đẹp mà không kém phần độc đáo, lãng mạn, dễ thương. Ưu điểm của hộp hoa gấu bông là có thể tặng được vào nhiều thời điểm tỏ tình, sinh nhật, valentine, noel, 8/3...

Nhưng năm nay, Gấu bông Big Bang: O986.64O.429 - O936.9O.1789 sẽ biến tấu món quà độc đáo này với phiên bản dạng hộp quà đủ 3 yếu tố mà các cô nàng ưa thích luôn nhé: hoa, gấu và nước hoa. nhiều mẫu hộp cho bạn lựa chọn.
Mẫu hoa gấu bông 7 chú heo xinh xắn được tẩm nước hoa cao cấp mang hương thơm nhẹ nhàng.

Hoa gấu bông - Rất xinh xắn và đáng yêu.

Gấu bông luôn là món quà tặng yêu thích của hầu hết các bạn nữ. Là món quà thể hiện được ý nghĩa ấm áp, yêu thương từ người tặng, do đó các mẫu gấu bông cao cấp luôn được ưa chuộng tại Nhóc Giftshop, đặc biệt là các mẫu gấu Teddy lớn.
Chú gấu bông Teddy khổng lồ

Gấu teddy váy nơ caro lớn có 2 màu trắng kem và nâu. Hai gam màu ưa chuộng của gấu bông. Bạn có thể chọn màu kem cho cô nàng địu đà, dịu dàng và màu nâu sẽ thích hợp với những cô nàng có cá tính hơn.
Điểm nhấn ở chiếc váy caro xinh xắn có nơ mà em ấy mặc càng làm tăng thêm vẻ đáng yêu, dễ thương cho sản phẩm, dễ dàng đánh gục bất cứ cô nàng nào khi được tặng.
Sản phẩm có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn. Từ 80cm – 1m4, bạn có thể ôm, ngắm thoải mái.
Chất liệu cao cấp, đảm bảo không rụng lông, tuyệt đối an toàn cho người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao sứ mệnh bầu bạn với người ấy/ bạn bè của mình cho em ấy nhé. Đặc biệt, do thuộc dòng gấu bông cao cấp nên độ bền cao, không bị xẹp bông như những loại gấu bông thường khác trên thị trường.

Hãy tưởng tượng bước vào phòng mình có một em gấu bông to như thế này đang chờ mình thì ắt hẳn sẽ rất hạnh phúc phải không nào?
Khi bạn mua sản phẩm Gấu teddy váy nơ caro lớn tại cửa hàng gấu bông Thủ Đức Big Bang , bạn sẽ được:
Freeship HCM.
Miễn phí gói quà bằng dịch vụ gói quà chuyên nghiệp.
Cam kết sản phẩm giống hình 100%. Hoàn tiền ngay nếu có sai sót.
Bảo hành đường may trọn đời sản phẩm.
Tư vấn vệ sinh sản phẩm.
Cách bảo quản, vệ sinh cho gấu bông:

Đặt sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ẩm ướt vì sản phẩm có độ hút ẩm rất cao.
Giặt sản phẩm thường xuyên, tránh để quá lâu (2-3 tháng giặt 1 lần). Nên giặt bằng các loại xà phòng chuyên dùng giặt quần áo trẻ em để có thể bảo quản độ mịn của gấu bông lâu nhất.
Đối với sản phẩm nhỏ: Bỏ chúng vào trong vỏ gối/ túi giặt và cột chặt lại và giặt như bình thường. Đối với sản phẩm gấu bông lớn: Rạch 1 đường nhỏ trên sản phẩm, lấy hết bông bên trong sau đó giặt/ sấy vỏ ngoài của sản phẩm. Phơi khô sau đó nhồi bông lại như ban đầu.
Phơi dưới nắng to và đợi sản phẩm khô hẳn mới mang vào nhà.
Tư vấn chọn quà tặng 8-3: O936.9O.1789 - O986.64O.429 cửa hàng có cả gấu bông - hoa gấu bông để bạn lựa chọn tặng bạn gái

Nhận xét