Phát tờ rơi tuyển dụng lao động tại quận 7

Liên hệ Dich Vụ Phát tờ rơi Thành Công
Holine: 01225.789.333
Mail: thanhconggroup1368@gmail.com

Phát tờ rơi tuyển dụng lao động tại quận 7
Mô tả công việc
- Phát tờ rơi các sp của cty tại các khu vực, địa bàn được phân công
- Phát theo nhóm
- Ca làm việc: 4h/ ca( sáng / chiều)
- Lương: 100k/ca+ trợ cấp+ Thưởng

Yêu cầu & Quyền lợi
- Yêu cầu trung thực, thật thà, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Siêng năng, chịu khó, nhanh nhẹn

XÁC ĐỊNH THỜI GIAN PHÁT TỜ RƠI HIỆU QUẢ NHẤT CHO DỰ ÁN? công ty Trung Thành Phát nắm lịch hoạt động của các đối tượng tại địa điểm của họ và thời gian cao điểm. Ví dụ các cao ốc văn phòng phát vào các giờ nghỉ trưa hoặc tan sở là phù hợp, trường học thì phát vào lúc sinh viên, học sinh chuẩn bị vào lớp và khi ra về, các quán bar thì tất nhiên phải phát vào giờ khuya một chút.

XIN GIẤY PHÉP PHÁT TỜ RƠI? Phát tờ rơi hiện là hình thức không được cấp phép, nhưng nếu phát tờ rơi nằm trong một chuỗi sự kiện như quảng cáo khuyến mãi giảm giá, mua hàng kèm quà tặng, rút thăm trúng thưởng tại điểm bán cố định thì được cấp phép, roadshow có kèm phát tờ rơi cũng được cấp phép. Theo luật định thì cơ quan có nhu cầu thực hiện một hình thức quảng cáo nào đó đều phải xin phép Sở VHTT và xin phép địa điểm nơi sẽ thực hiện chương trình, công ty Trung Thành Phát được Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp giấy phép kinh doanh được cấp chức năng phát tờ rơi và biết làm thế nào để dịch vụ mang lại khách hàng sẽ mang lại hiệu quả cao nhất mà ít tốn chi phí và thủ tục rườm rà.

NHÂN SỰ PHÁT TỜ RƠI? Tùy thuộc vào số lượng tờ rơi, địa điểm, thời gian thực hiện, lưu lượng khách mà công ty Trung Thành Phát sẽ tư vấn cho khách hàng lượng nhân sự phù hợp. Thông thường để đánh nhanh rút gọn thì cần 1 đến 2 bạn 1 địa điểm, tuy nhiên để phô trương quy mô thì từ 3 bạn trở lên và có đồng phục đầy đủ sẽ tăng độ tin cậy của sản phẩm mà công ty đang muốn giới thiệu.

DỰ PHÒNG CÁC RỦI RO NHƯ THẾ NÀO? công ty Trung Thành Phát luôn có các phương án dự phòng khi nhân sự nghỉ, khi họ đến trễ, dự phòng các địa điểm sơ cua khi địa điểm trong danh sách có vấn đề như bị cấm phát, các phương án lobby với chủ địa điểm và lực lượng bảo vệ… để đảm bảo sự kiện của khác hàng được vận hành hiệu quả.

Nhận xét

  1. - Mong được cty giúp đỡ.
    - Em muốn đăng kí làm nhân viên phát tờ rời cho cty, em hiện là sinh viên năm 1.

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét