Dịch Vụ Phát Tờ Rơi

Dịch vụ Phát tờ rơi

Liên hệ Dich Vụ Phát tờ rơi Thành Công
Holine: 01225.789.333
Mail: thanhconggroup1368@gmail.com

Khi bắt đầu hoặc trong tiến trình kinh doanh một sản phẩm/dịch vụ nào đó, chúng ta thường băn khoăn: “Làm thế nào để tăng doanh thu từ 20%-50%? Làm thế nào để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng? Làm thế nào sản phẩm, dịch vụ của mình được quảng bá tới nhiều khách hàng? Làm thế nào để tung ra một đợt khuyến mại và thu hút khách hàng đến với sự kiện? Làm thế nào quảng cáo một sản phẩm dịch vụ mới thật sự hiệu quả?”
 Dịch Vụ Phát Tờ Rơi tại cổng trường học
 Dịch Vụ Phát Tờ Rơi tại cổng trường học



• Đâu sẽ là lựa chọn phù hợp để chi phí thấp là nhất và hiệu quả mang lại cao nhất?

• Làm thế nào để mọi thông tin sẽ đến trực tiếp với khác hàng ngay lập tức?

Với sứ mạng cung cấp cho khách hàng các giải pháp có chất lượng bằng việc không ngừng sáng tạo, liên tục cải tiến và nâng tầm chất lượng. Dịch vụ phát tờ rơi (phat to roi) và thiết kế tờ rơi (thiet ke to roi) của phattoroihcm.net giúp khách hàng:

PHÂN TÍCH KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU? Xác định đối tượng cần phát là ai, họ thường tụ tập ở đâu. Từ đó, chọn những địa điểm phát phù hợp, nơi mà xác suất gặp người tham dự tiềm năng cao nhất.

XÁC ĐỊNH THỜI GIAN PHÁT TỜ RƠI HIỆU QUẢ NHẤT CHO DỰ ÁN? phattoroihcm.net nắm lịch hoạt động của các đối tượng tại địa điểm của họ và thời gian cao điểm. Ví dụ các cao ốc văn phòng phát vào các giờ nghỉ trưa hoặc tan sở là phù hợp, trường học thì phát vào lúc sinh viên, học sinh chuẩn bị vào lớp và khi ra về, các quán bar thì tất nhiên phải phát vào giờ khuya một chút.

XIN GIẤY PHÉP PHÁT TỜ RƠI? Phát tờ rơi hiện là hình thức không được cấp phép, nhưng nếu phát tờ rơi nằm trong một chuỗi sự kiện như quảng cáo khuyến mãi giảm giá, mua hàng kèm quà tặng, rút thăm trúng thưởng tại điểm bán cố định thì được cấp phép, roadshow có kèm phát tờ rơi cũng được cấp phép. Theo luật định thì cơ quan có nhu cầu thực hiện một hình thức quảng cáo nào đó đều phải xin phép Sở VHTT và xin phép địa điểm nơi sẽ thực hiện chương trình,Dịch vụ phát tờ rơi Nét Việt biết làm thế nào để dịch vụ mang lại khách hàng sẽ mang lại hiệu quả cao nhất mà ít tốn chi phí và thủ tục rườm rà.

NHÂN SỰ PHÁT TỜ RƠI ? Tùy thuộc vào số lượng tờ rơi, địa điểm, thời gian thực hiện, lưu lượng khách mà phattoroihcm.net sẽ tư vấn cho khách hàng lượng nhân sự phù hợp. Thông thường để đánh nhanh rút gọn thì cần 1 đến 2 bạn 1 địa điểm, tuy nhiên để phô trương quy mô thì từ 3 bạn trở lên và có đồng phục đầy đủ sẽ tăng độ tin cậy của sản phẩm mà công ty đang muốn giới thiệu.

DỰ PHÒNG CÁC RỦI RO NHƯ THẾ NÀO? phattoroihcm.net luôn có các phương án dự phòng khi nhân sự nghỉ, khi họ đến trễ, dự phòng các địa điểm sơ cua khi địa điểm trong danh sách có vấn đề như bị cấm phát, các phương án lobby với chủ địa điểm và lực lượng bảo vệ… để đảm bảo sự kiện của khác hàng được vận hành hiệu quả.

BÁO CÁO PHÁT TỜ RƠI GỒM NHỮNG GÌ? phattoroihcm.net chịu trách nhiệm lập biểu mẫu báo cáo và tùy theo tính chất của từng dự án khác nhau, người chủ chốt quản lí dự án sẽ báo cáo cho khách hàng theo tuần, theo chương trình, bao gồm:

Báo cáo số lượng tờ rơi đã phát
Báo cáo hình ảnh
Báo cáo tình hình thực hiện
Phản hồi từ khách hàng nhận tờ rơi hay mẫu sản phẩm dùng thử
Những vấn đề gặp phải trong quá trình tiếp xúc khách hàng
Đề xuất cho giai đoạn 2

Nhận xét