Saigonres Plaza căn hộ Thương mại Bình Thạnh cao cấp

Khi đến với BĐS căn hộ tại khu vực Bình Thạnh, khách hàng luôn biết giá căn hộ ở đây giao đông từ 25.000.000 tr/m2 đến 27.000.000/m2. Vậy có căn hộ nào thuộc khu vực này mà có mức giá mềm hơn không? Câu trả lời chính là căn hộ Saigonres Plaza.

Hinh Anh Saigonres Plaza

Căn hộ Saigonres plaza 1 góc nhìn ra bán đảo Thanh Đa 
 Căn hộ Saigonres plaza 1 góc nhìn ra bán đảo Thanh Đa
tong quan can ho binh thanhtong quan can ho binh thanh


​Hình ảnh vị trí căn hộ Saigonres plaza quận Bình Thạnh:
 vi tri can ho binh thanh


 Hình ảnh bố trí căn hộ Saigonres plaza quận Bình Thạnh:

Bố trí căn hộ 71 m2
Căn hộ 71 m2

Bố trí căn hộ 81 m2
Căn hộ 81 m2

Bố trí căn hộ 82 m2
Căn hộ 82 m2


Bố trí căn hộ 72 m2
Thiết kế căn hộ 72m2


Cập nhật các hoạt động mới nhất tại dự án căn hộ:

Đã cho giữ chỗ chọn vị trí căn đẹp tầng đẹp: 30.000.000 đ/căn. Sẽ hoàn lại tiền nếu Khách Hàng không mua sau ngày mở bán sẽ được hoàn tiền.
Nhà mẫu sẽ hoàn thành vào ngày 21/3.
Ngày mở bán chính thức dự kiến : 19/4. Toàn bộ đặt chỗ nếu khách hàng đồng ý mua sẽ chuyển cọc.

Liên hệ: 0902 399 376 để được tư vấn mua căn hộ

1) Thông tin chung về căn hộ Saigonres Plaza:

Vị trí căn hộ 79-81, đường Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh
Chủ đầu tư: Công ty Cổ Phần địa ốc Saigon Nam Đô ( Thuộc công ty Saigonres )
Tổng diện tích toàn khu: 11.466 m2
Diện tích đất xây dựng: 4.584
Tầng cao khối A: 20 tầng ( 5 tầng thương mại có rạp chiếu phim )
Tầng cao khối B: 22 tầng
Số tầng hầm: 1
Tổng số căn hộ: 332 căn
Đơn vị xây dựng: Công ty CP Xây Dựng ECI

2) Giới thiệu về Chủ Đầu Tư căn hộ Saigonres Plaza:

Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn – SAIGONRES là doanh nghiệp cổ phần hóa từ doanh nghiệp nhà nước Công ty Xây dựng Kinh doanh nhà Gia Định thuộc Sở Địa Chính – Nhà Đất Thành phố Hồ Chí Minh.

Lĩnh vực hoạt động: là Công ty chuyên ngành về đầu tư kinh doanh địa ốc, xây dựng các công trình công nghiệp, dân dụng, kinh doanh, xuất nhập khẩu VLXD, cho thuê máy móc thiết bị, tư vấn đầu tư và thiết kế xây dựng, khai thác khoáng sản và nhà ở sinh thái vườn.

Với quá trình gần 30 năm hình thành và liên tục phát triển trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh địa ốc, SAIGONRES đã đầu tư, xây dựng nhiều công trình với quy mô lớn đáp ứng nhu cầu về nhà ở của xã hội, tham gia tích cực vào các chương trình nhà ở kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè, nhà ở cho người có thu nhập thấp và nhà ở tái định cư của thành phố, các khu dân cư, Trung tâm thương mại, công trình công nghiệp, chung cư cao cấp, bệnh viện, trường học, khách sạn... và các công trình dân dụng do SAIGONRES đầu tư đều đạt chất lượng cao, đã mang lại hiệu quả kinh tế, xã hội thiết thực.

Một số dự án Chủ Đầu tư đã xây:

Căn hộ tân phước

Căn hộ Tân Phước


Saigonres tower

Saigonres Tower

cao ốc an bình

Cao Ốc An Bình

3. Vị trí và tiện ích mang lại của căn hộ Saigonres Plaza:

Căn hộ Saigonres Plaza tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Xí đối diện dự án căn hộ Hyco4 và gần Cầu Đỏ

Vị trí căn hộ saigonres plaza

Căn hộ Saigonres Plaza nàm ngay trung tâm Quận Bình Thạnh, trên tuyến đường huyết mạch Nguyễn Xí có lộ giới 30m kết nối với đường vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất và phía bên kia là cầu Sài Gòn. Bạn có thể dễ dàng duy chuyển về Gò Vấp, Tân Bình, sân bay Tân Sơn Nhất chỉ trong vòng vài phút qua đường Phạm Văn Đồng, con đường được xem là con đường đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh vào thời điểm hiện tại với lộ giới lên tới 200m gồm 12 làn xe. Bạn cũng có thể dễ dàng duy chuyển về Thủ Đức, quận 9, hay đi về Bình Dương, Đông Nai theo đường Bình Lợi- Tân Sơn Nhất hay theo đường Xa Lộ Hà Nội mà không bị kẹt xe trong nội thành như thời gian trước.

Saigonres Plaza kết nối với Quận 1, Quận 3 chỉ trong vòng 5 phút khi bạn đi qua đường Đinh Bộ Lĩnh qua Điện Biên Phủ. Một lựa chọn khác là bạn đi qua Cầu Đỏ đến Nơ Trang Long và về quận 1 một cách dễ dàng mà không giờ sợ kẹt xe.

Ở vị trí căn hộ có thể nói là có vị trí trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, khi nhìn về hướng tây, bạn có thể ngắm cảnh toàn thành phồ, nhìn về Betaxco, khách sạn Newworld lấp lánh ánh đèn về đêm. Nhìn về hướng bắc cũng như nhìn về dòng sông Sài Gòn hiền hòa, cây cầu Bình Lợi, cầu Bình Triệu tuyệt đẹp...

Căn hộ cách siêu thị Coopmart Nguyễn Xí chỉ trong 1 km, Citimart chỉ 800m, vì vậy tất cả các nhu cầu cơ bản của bạn được đáp ứng chỉ trong vòng vài bước chân.

Vào cuối tuần,ban muốn xả stress, bạn muốn quậy phá, muốn có một khu để nghỉ nghơi, không cần đi đâu xa, khu du lịch Bình Quới, khu du lịch Văn Thánh Bình Thạnh chỉ trong bán kính 1,5km. Đến đây bạn có thể câu cá và bắt ngay 1 bếp lửa sát bên, vừa câu vừa nướng những con cá vừa câu lên, vừa nhâm nhi những lon bia 333... đảm bảo sẽ không nơi đâu bằng nơi đây.

4. Tiện ích có tại căn hộ Căn hộ Saigonres:

Căn hộ Saigonres có 5 tầng thương mại trong đó có 1 rạp chiếu phim hiện đại. HIện tại cư dân bên bình thạnh thường coi phim phải di chuyển về Q1 hay Q2. Nay đã có Saigonres khách hàng hoàn toàn yên tâm thưởng thức các bộ phim bom tấn
Ngoài ra dự án còn có phòng tập Gym theo chuẩn quốc tế, các thiết bị tập được nhập về. Ngoài ra căn hộ có nhà trẻ và khu vui chơi cho trẻ em.
Công viên nội bộ tại dự án rộng : 30.000.000 m2 nằm giữa 2 Block được bao bọc bởi 2 Block Hình Chữ L

Tiện ích tại căn hộ Saigonres Plaza

5) Mặt bằng tầng tại căn hộ Saigonres Plaza:

Block A tại căn hộ saigonres plaza

Hình ảnh mặt bằng tầng căn hộ Saigonres plaza quận Bình Thạnh: 
Hình ảnh mặt bằng tầng căn hộ Saigonres plaza quận Bình Thạnh
Mặt bằng căn hộ
6) Lý do bạn nên mua Căn hộ Saigonres Plaza:

1/ Vị trí căn hộ Saigonres ngay trung tâm Quận Bình Thạnh - rất tiện lợi cho việc di chuyển cũng như các tiện ích xung quanh đã có đầy đủ.

2/ Khu dân cư hiện hữu, văn minh, giá trị bất động sản khác cùng khu vực rất cao nhưng giá bán căn hộ Saigonres lại rất ưu đãi.

3/ Tiện ích nội khu đầy đủ với 5 tầng dịch vụ, mặt bằng đẹp, view sông đẳng cấp.

4/ Nằm trong khu Đông Tp.HCM nơi đang được chú trọng trong quy hoạch với: Gần tuyến tàu điện ngầm Metro, Bến xe Miền Đông sẽ được di dời để phát triển trung tâm thương mại - dịch vụ,...

5/ Quan trọng nhất là chủ đầu tư Saigonres uy tín và thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường.

7) Giá bán và PTTT tại Căn hộ Saigonres Plaza:

Giá bán tốt nhất khu vực: 1,59 tỷ /căn

Nhận xét