Dịch Vụ Phát Tờ Rơi Tại Thị Xả Ba Đồn


LIÊN HỆ DỊCH VỤ PHÁT TỜ RƠI

Liên hệ Dich Vụ Phát tờ rơi Thành Công
Holine: 01225.789.333
Mail: thanhconggroup1368@gmail.com

Phát tờ rơi thị xả ba đồn tại các ngã tư và từng hộ gia đình là loại hình phát tờ rơi được khách hàng ưa chuộng và hiệu quả nhất.

Dịch vụ phát tờ rơi tại các ngã tư và từng hộ gia đình, cổng trường học, sieu thị, quán café, cổng cao ôc văn phòng, chung cu, dân cư… lại được sử dụng phổ biến và hiệu quả, tiếp cận khach hang nhanh chóng.

– Tại thị xả Ba Đồn số lượng dân cư tương đối đông đúc, số lượng đèn xanh đèn đỏ liên tục và có nhiều tuyến đường lớn. Vì vậy lưu lượng người qua lại trên các giao lộ là rất lớn. Đặc biết vào các khung giờ cao điểm như 7h30 hoặc 16h30 … lượng người lưu thong qua lại rât nhiều.
– Số lượng khách hàng nhận tờ rơi tại cac ngả tư rât lớn rất đa dạng, từ công nhân viên chức đến học sinh, sinh viên, công nhân. Quí khách hàng mong muốn nhu cầu như vậy thì nên lựa chọn dịch vụ phát tờ rơi tại các ngã tư
- phat to roi ba don tại cac ngả tư thích hợp với sản phẩm dịch vụ quảng bá đại trà, không phân biệt đối tượng khi nhận tờ rơi.
 - Phát tờ rơi từng nhà thì độ tiếp cận khach hang củng rât cao, có thể phân khu vực lựa chọn phát tờ rơi để đạt hiệu quả tối đa.
- phat to roi tại cac trường học lợi thế có thể tiếp cận các học sinh sinh viên tối đa, phat tờ rơi tại các trường tiểu học, và trường mầm non thì có thể tiếp cận tới các phụ huynh học sinh.
dich vu phat to roi



Nhận xét