Tổng hợp hình ảnh bánh kem đẹp tặng thầy cô ngày Nhà Giáo Việt Nam

Mẫu bánh sinh nhật đẹp in hình tặng thầy cô giáo ngày nhà giáo việt nam 20 – 11 teacher đơn giản dễ thương độc lạ. Sắp đến ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, nhiều bạn phân vân không biết tặng món quà gì cho thầy cô giáo của mình.

Món quà tốt nhất là món quà từ tâm, chắc hẳn các thầy cô giáo sẽ rất cảm động khi nhận được chiếc bánh kem do học sinh của mình tự làm, với những đường nét mang ý nghĩa chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam.
bánh tặng thầy cô ngày nhà giáo việt nam
bánh kem cho ngày 20-11 đẹp lạ

"Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đang cận kề, nếu bạn còn băn khoăn về món quà để tri ân những người lái đò của mình, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những mẫu bánh sinh nhật ngon cho ngày 20 tháng 11. Đây chắc chắn sẽ trở thành món quà thú vị dành tặng thầy cô trong ngày đặc biệt này.

Món quà đầy tình yêu thương

Các mẫu bánh kem - bánh kem cho ngày 20/11 với thiết kế trang nhã, được hoà quyện giữa các lớp bánh xốp, mềm cùng kem tươi thơm mát, vị vừa dịu nhẹ sẽ là món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm và tình cảm thân thiết đối với các thầy các cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.
Mẫu bánh kem xinh xắn dành tặng cho thầy cô ngày Nhà giáo Việt Nam
>> Sắp đế20/11 rồi, nhanh tay đặt bánh thôi nào! Chúc các bạn thành công!
Bánh Kem Ngon Mỗi Ngày
 Tiệm bánh kem banhkem.org nhận làm bánh kem 20/11 giao tận nơi tại tphcm.
Từ lâu, ngày 20/11 đã trở thành ngày lễ " Tôn sư trọng đạo" đó là ngày để những học trò nhớ ơn công lao dạy dỗ, dưỡng dục đến những người thầy & cô giáo của mình. Đặt bánh kem ngày 20-11 giao tận nơi tại TPHCM gửi tới thầy/cô giáo của mình bằng cách bấm vào ô phía dưới để được ĐẶT HÀNG & XEM NHIỀU MẪU hơn nhé >>..

Món quà mang nhiều ý nghĩa

Một chiếc bánh sinh nhật ngày 20/11 thơm ngon, hấp dẫn, giản đơn nhưng tinh tế sẽ thay lời muốn nói, gửi đến quý thầy cô những thông điệp ý nghĩa. Đó là lời chúc sức khỏe, niềm vui, thành công sự nghiệp và mãi là con thuyền vững chắc chèo lái các thế hệ học sinh đến bến bờ tương lai.
Món quà tri ân ngọt ngào gửi đến quý thầy cô

Món quà tỏ lòng biết ơn công lao của thầy cô

Bạn có thể chọn mua mẫu bánh kem 20/11 có sẵn tại các hệ thống cửa hàng chúng tôi trên toàn quốc hoặc tự tay vào bếp xem hướng dẫn cách làm một chiếc bánh kem ngày 20/11 để gửi gắm yêu thương vào chiếc bánh do chính tay làm ra. Chắc chắn, không thầy cô nào có lại nỡ từ chối một món qùa chứa chan cảm xúc và yêu thương như thế.
Món quà chứa chan cảm xúc yêu thương

Bánh kem món quà tặng ý nghĩa nhất trong số hàng ngàn những món quà

Bánh kem luôn được xem là lựa chọn hàng đầu trong danh sách những món quà tặng ý nghĩa dành cho thầy cô 20/11. Một chiếc bánh kem ngày nhà giáo việt nam cùng lời chúc yêu thương sẽ là món quà ngọt ngào nhất mà thầy cô nhận được.
Mẫu bánh kem tri ân công ơn dạy dỗ của những người lái đò
Hãy tưởng tượng trong ngày 20/11 – dịp đặc biệt để các thế hệ học trò tri ân công ơn dạy dỗ của những người lái đò, chúng ta cùng về thăm thầy cô thân yêu, cùng quây quần trò chuyện và thưởng thức những chiếc bánh kem tặng giao viên chủ nhiệm 20-11 thơm ngon, hấp dẫn thì còn gì tuyệt vời hơn.

Bánh kem sinh nhật hình trái tim

Bánh kem dành cho thầy cô thân yêu có thể là những chiếc bánh sinh nhật hình trái tim được những người thợ làm bánh khéo léo trang trí tỉ mỉ, công phu. Bánh kem tặng ngày nhà giáo với những họa tiết đẹp, bắt mắt, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho thầy cô của bạn.

Mẫu bánh kem hình trái tim đẹp mắt

Mẫu bánh kem quyển sách đầy ý nghĩa


Bánh kem hình quyển sách độc đáo

Với kỹ thuật và sự sáng tạo của những người thợ làm bánh, hẳn bạn sẽ rất yêu thích với những chiếc bánh kem mừng 20 11 nhiều hình dạng khác nhau dành tặng thầy cô, trong đó không thể không kể đến bánh kem hình quyển sách trang trí tỉ mỉ.

Bánh kem hình quyển sách giản đơn nhưng tinh tế
Một chiếc bánh kem hình quyển sách thích hợp dành tặng sinh nhật đặc biệt - ngày sinh nhật mở ra trang mới cuộc đời, hoặc đơn giản là món quà cho những người yêu sách. Đây là món quà tuyệt vời gửi đến thầy cô giáo yêu quý trong dịp kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
Món quà tuyệt vời gửi đến thầy cô yêu quý

Mẫu bánh kem in hình thầy cô Đẹp, Độc đáo & Ấn tượng

Mẫu bánh sinh nhật 20-11 in hình thầy cô xinh xắn cũng là một lựa chọn tuyệt vời để gửi đến những người đã dạy dỗ, yêu thương bạn. Còn gì bằng khi mang đến cho thầy cô sự bất ngờ, biến thầy cô trở thành chủ nhân thực sự của buổi tiệc trong ngày đặc biệt này. 
Mẫu bánh kem vẽ hình thầy cô đơn giản nhưng tinh tế

Những mẫu bánh kem tặng thầy cô

Nếu còn đang băn khoăn trước thế giới đa dạng mẫu bánh dành tặng thầy cô. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những mẫu bánh trong bộ sưu tập mới nhất. Banh kem mung ngay 20/11 tại cửa hàng chúng tôi là sự lựa chọn tuyệt vời lưu giữ từng khoảnh khắc yêu thương.
Mẫu bánh kem tặng thầy cô đáng yêu, ngộ nghĩnh

Quà tặng đi kèm "Hoa tươi"  

Những bó hoa luôn xuất hiện trong ngày lễ 20/11, là món quà ý nghĩa trong vô vàn gợi ý quà tặng vào dịp đặc biệt 20/11 này. Hãy thử tưởng tượng một chiếc banh kem ngay 20/11 đi kèm giỏ/bó hoa tươi, chắc chắn sẽ khiến thầy cô cảm thấy xúc động, vui lòng trước tấm lòng tri ân của bạn.
Tấm thiệp tràn ngập sắc hoa với những lời trân quý gửi đến thầy cô
Trước thị trường đa dạng các loài hoa, những gợi ý thích hợp tặng thầy cô giáo là những loại hoa mang thông điệp về lòng biết ơn chân thành, tình yêu, niềm vui, hạnh phúc và thành công. Các loài hoa có thể dùng tri ân thầy cô, như hồng các loại, cẩm chướng, phong lan, cẩm tú cầu,… Hay một lẵng hoa tươi được kết hợp từ nhiều loại như lan, hồng..., với màu chủ đạo là sắc vàng, nhã nhặn, sang trọng, cũng là một gợi ý tuyệt vời.
Giỏ hoa tươi với sắc vàng nhã nhặn, sang trọng
Chúng tôi đã giúp bạn điểm qua danh sách về các mẫu bánh sinh nhật tặng thầy nhân ngày 20/11bánh sinh nhật tặng cô giáo ý nghĩa 20-11 và những đóa hoa tươi thắm đính kèm dành tặng thầy cô trong ngày đặc biệt này rồi đấy! Phần còn lại là ở bạn, hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng và lựa chọn nhé."
Nguồn bài viết từ banhkem.org:  http://banhkem.org/tin-tuc/banh-sinh-nhat-mung-ngay-20-11-y-nghia.html bánh kem tặng thầy cô giáo ngày 20-11 đẹp độc đáo ý nghĩa.



Nhận xét