Phát tờ rơi Đà Nẵng

Dịch vụ phát tờ rơi tại Đà Nẵng:

Liên hệ Dich Vụ Phát tờ rơi Thành Công
Holine: 01225.789.333
Mail: thanhconggroup1368@gmail.com

Phát tờ rơi, treo băng rôn toàn quốc...
Dịch vụ phát tờ rơi chuyên nghiệp
Để đáp ứng nhu cầu quảng cáo rộng rãi của quí doanh nghiệp, và nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có một công việc kiếm thêm thu nhập; chúng tôi xin cung cấp dịch vụ phát tờ rơi uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng tại TP HCM với các hình thức như:

Phát tơ rơi tại ngã tư đường.
Phát tờ rơi tận nhà, khu dân cư.
Phát tờ rơi tại Siêu thị, quán cafe, quán ăn.
Phát tờ rơi tại Trường học.
Phát tờ rơi theo khu vực, đối tượng khách hàng theo yêu cầu. v.v
Với đội ngũ cộng tác viên phát tờ rơi đa phần là sinh viên các trường trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh, thật thà, siêng năng. Chúng tôi cam kết sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ phát tờ rơi, mang lại hiệu quả quảng cáo cho doanh nghiệp.

Đà Nẵng là một trong năm thành phố trực thuộc trung ương của Việt Nam, được xếp vào đô thị loại I, thỏa mãn các tiêu chí như tỷ lệ lao động phi nông nghiệp khu vực nội thành tối thiểu đạt 85% so với tổng số lao động, cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng đồng bộ và cơ bản hoàn chỉnh,...[124]

Cũng như các tỉnh và thành phố khác của Việt Nam, Hội đồng nhân dân thành phố Đà Nẵng do người dân thành phố trực tiếp bầu lên và là cơ quan quyền lực nhà nước ở thành phố. Hội đồng nhân dân thành phố Đà Nẵng nhiệm kỳ 2011–2016 gồm 48 đại biểu; chủ tịch là ông Trần Thọ[125] được bầu ngày 1 tháng 4 năm 2013 để thay cho ông Nguyễn Bá Thanh. Ủy ban nhân dân thành phố là cơ quan chấp hành của Hội đồng nhân dân và là cơ quan hành chính nhà nước ở thành phố, chịu trách nhiệm chấp hành Hiến pháp, pháp luật, các văn bản của Chính phủ Việt Nam và các nghị quyết của Hội đồng nhân dân thành phố. Đà Nẵng hiện có sáu quận, hai huyện bao gồm 45 phường và 11 xã.[126] Ngoại trừ quận Cẩm Lệ, năm quận còn lại của thành phố đều giáp biển.
Phát tờ rơi Đà Nẵng tập trung vào các quận Huyện sau:
Quận
Hải Châu
Thanh Khê
Sơn Trà
Ngũ Hành Sơn
Liên Chiểu
Cẩm Lệ
Huyện (2)
Hòa Vang
dich-vu-phat-to-roi

Nhận xét