Phát tờ rơi và văn hóa phát tờ rơi

Liên hệ Dich Vụ Phát tờ rơi Thành Công
Holine: 01225.789.333
Mail: thanhconggroup1368@gmail.com

Văn hóa Phát tờ rơi

Văn hóa phát tờ rơi là gì? tại sao phải giữ văn hóa phát tờ rơi? giữ văn hóa phát tờ rơi như thế nào? khi Tờ rơi là thông điệp từ nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng, thì với vai trò là những người làm cầu nối giữa khách hàng với nhà cung cấp, dịch vụ phát tờ rơi sinh viên đã làm gì để không làm cho người nhận tờ rơi hiểu lệch lạc về thông điệp của sản phẩm?
Phát tờ rơi đơn thuần theo kiểu đưa một tờ giấy thông tin cho khách hàng thì xem ra không hay lắm. Công ty chúng tôi không bao giờ có kiểu ném giấy rồi đi như kiểu phát cho xong! Vì vậy về khía cạnh văn hóa phát tờ rơi mà nói, thì tôi thấy công ty chúng tôi là những người phat to roi có văn hóa!
Phát tờ rơi

Nhưng thói thường, đôi khi bạn có văn hóa với người ta, chưa chắc người ta đã có văn hóa lại với bạn! Nhiều bạn trải qua công việc đi phat to roi hcm, hẳn nhiều bạn cảm thấy ngại, bạn cảm thấy mất hết sĩ diện, và bực mình nữa. Người tốt, người tử tế nếu không thích , hoặc không quan tâm thì ít nhất cũng cầm tờ rơi và cảm ơn bạn một câu! Còn đâu thì “ Không có nhu cầu ““không cần đâu”, “ không có thời gian”, “chị không cầm đâu”, thậm chí có người chả thèm nói gì, thái độ thì miệt thị vô cùng, cứ như bạn đang làm một cái nghề rẻ mạt lắm ấy!

Vậy nên Làm công việc này mới nhận ra, hóa ra đây cũng là một công việc tốt để thử sức chịu đựng chịu nhục! Có những lúc bị đuổi như hất nước, có khi đọc xong người ta vứt toẹt trước mặt, chưa cần đợi bạn quay lưng đi! Rõ là Văn hóa nhận tờ rơi cao thiệt! Ngay cả các bạn sinh viên, những người chúng tôi có dịp tiếp xúc khi phát tờ rơi, chẳng phải bạn nào cũng nở lấy một nụ cười cảm ơn được. Văn hóa sinh viên các trường lộ ra ngay qua cái văn hóa nhận tờ rơi này!

Đành rằng xã hội thì bận bịu, con người bận bịu, tờ rơi thì phát nhan nhản suốt ngày, âu cũng dễ hiểu một phần vì sao nhiều người có thái độ chẳng hay ho gì. Nhưng suy cho cùng, phat to roi cũng là cái sự “Cho, Tặng và nhận” – theo đó, nó cần có văn hóa của riêng nó, KHÔNG THỂ KHÔNG . Dù bạn có chẳng coi nó là công việc ra gì thì cũng đừng nhìn nó với ánh mắt miệt thị và coi thường. Đừng vội hạ thấp những người phát tờ rơi. Công việc nào cũng là công việc đáng được trân trọng.

Liên hệ Dich Vụ Phát tờ rơi Thành Công
Holine: 01225.789.333
Mail: thanhconggroup1368@gmail.com

phat to roi

Nhận xét