Sốt với cô gái trẻ lạc quan vá xe trên phố

 Hình ảnh một cô gái còn khá trẻ vá xe trong đêm đang được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.
Mới đây, trên các trang mạng xã hội đang truyền tay nhau tấm hình của một cô gái trẻ vá xe trên vỉa hè vào buổi đêm. Theo thông tin chia sẻ trên mạng xã hội thì bức ảnh này được chụp tại vòng xuyến cầu Tuyên Sơn, Đà Nẵng.
Thiếu nữ lạc quan vá xe trong đêm gây sốt cư dân mạng
Bức hình thiếu nữ lạc quan vá xe trong đêm được chia sẻ trên các trang mạng xã hội
Ngay sau khi bức hình được chia sẻ, rất nhiều bạn trẻ khâm phục và bày tỏ sự ngưỡng mộ đến cô gái này.
Thành viên Huy Khang chia sẻ: Tôn vinh người phụ nữ của năm. Thật khâm phục em. Người phụ nữ chân chính!
"Ảnh chụp ngay vòng xuyến cầu Tuyên Sơn Đà Nẵng, tôi và cây đinh trên lốp đã có dịp gặp bạn này. Hôm đấy trời mưa, nhá nhem tối, bạn ấy hay cười, hỏi gì thì trả lời rất lễ độ. Tôi ấn tượng lúc mưa to tôi kêu bạn ấy để chút nữa làm tiếp, bạn ấy cười rồi đội cái mũ áo ấm lên làm tiếp. Một thằng con trai 20 như tôi lúc đấy thấy thật nể phục bạn ấy" là thông tin một thành viên cho biết thêm.
Thành viên Mai Lan ngưỡng mộ: Thế mới là con gái chứ, tự mình làm ra đồng tiền chân chính còn hơn xòe tay đi xin. Mình luôn ủng hộ bạn. Cố lên nha!
Cách đây không lâu, cô gái trẻ Lưu Hoài Bảo Chi bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt cũng đã làm nghiêng ngả cộng đồng mạng. Nhờ khuôn mặt khả ái và thân hình nhỏ nhắn mà hàng bánh tráng trộn của cô rất đông khách, nhất là mấy ngày vừa qua, khi hình ảnh của cô được lan truyền khắp cộng đồng mạng.
Cô gái bán bánh tráng trộn ở Đà Lạt gây sốt cư dân mạng
Cô gái bán bánh tráng trộn gây sốt cư dân mạng
Trước đó, năm 2012, nhiều khách đi đường không khỏi ngạc nhiên khi tận mắt được thấy một cô gái 9x làm nghề vá xe. Sinh năm 1990, quê ở Lý Nhân, Hà Nam, Trần Hoài Lương tên thực của kiều nữ vá xe.
Thân hình cân đối, nước da trắng trẻo, gương mặt thanh, khả ái, nếu mới nhìn không ai nghĩ "kiều nữ" chân yếu tay mềm này là một thợ sửa xe lành nghề ở ven QL 1A.
Thiếu nữ lạc quan vá xe trong đêm làm "nóng" cư dân mạng

Tags: phat to roi

Nhận xét