Chọn gấu bông đẹp tặng bạn gái, tặng mẹ cho ngày quốc tế Phụ nữ

Cơ sở sản xuất thú nhồi bông gấu bông quận Thủ Đức

Hotline: O986.-64O-429
Website: http://gaubong.org/
Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và sáng tạo, đã cho ra đời những kiểu dáng phong phú , đa dạng, nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Với mong muốn mang lại chất lượng ,sự hài lòng cho mỗi khách hàng, các sản phẩm của chúng tôi đều được làm rất tỉ mỉ bằng những chất liệu và kỹ thuật tốt nhất, mỗi sản phẩm thú nhồi bông là một tác phẩm nghệ thuật rất tinh xảo, có hồn, kích thước đa dạng từ nhỏ đến lớn. Chất lượng luôn đồng nhất với chất liệu tự nhiên và an toàn cho trẻ em. gấu bông giá rẻ

Tặng quà gì cho bạn g ...
Sản xuất thú nhồi bông
Mua gấu bông giá rẻ ở đâu
Mua gấu bông giá rẻ m ...
Bán gấu bông giá sỉ
Giới thiệu các loại gòn
Hoa gấu cưới
Hoa gấu cưới
Hoa gấu đôi
Hoa gấu đôi
Hoa gấu đơn
Hoa gấu đơn
Hoa gấu sinh nhật
Hoa gấu sinh nhật
Hoa gấu tặng bạn gái
Hoa gấu tặng bạn gái
Cá bông
Chó bông
Cừu bông
Gấu bông
Gối bông
Heo bông
Khỉ bông
Chuột bông
Mèo bông
Nấm bông
Rùa bông
Sâu bông
Thỏ bông
Trang chủ > Thú nhồi bông
Cơ sở sản xuất thú nhồi bông
Cơ sở sản xuất thú nhồi bông chúng tôi chuyên cung cấp và nhận đặt hàng gấu bông giá sỉ và lẻ. Nhận đặt làm gấu bông, làm thú nhồi bông theo yêu cầu mẫu với giá rẻ .

Chuyên nhận đặt hàng công ty, sự kiện, quà tặng, xuất khẩu trên toàn quốc. Thiết kế, sản xuất và gia công thú nhồi bông cao cấp trong và ngoài nước. Nhận thiết kế mẫu Độc Quyền mang lô gô công ty, nhằm quảng cáo thương hiệu trong kinh doanh và thể thao.

Sản xuất thú nhồi bông các loại, mẫu mã đẹp, kích thước da dạng;
Chuyên sản xuất gối ôm đầu thú, gối đa năng đầu thú và các loại gối khác;
Nhận hàng hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng;
Đảm bảo chất lượng, uy tín
Chuyên cung cấp SỈ sản phẩm thú nhồi bông có mẫu mã đẹp, kích thước đa dạng từ nhỏ đến lớn ở các tỉnh thành trên cả nước.

Điện Hoa Gấu Bông quận Thủ Đức nhận đơn hàng của quý khách theo trình tự như sau:

Khách hàng gọi điện thoại, gửi email, tin nhắn đặt hàng bao gồm các thông tin: Hình ảnh mẫu, số lượng, kích thước, yêu cầu khác như : chất liệu, màu sắc áo quần, phụ kiện.....
Công ty chúng tôi sau khi nhận được thông tin: Thiết kế bản vẽ hình ảnh , tính toán nguyên liệu, chi phí -> đưa ra giá tốt nhất và báo lại cho khách hàng.
Khách hàng nhận được giá, nếu đồng ý -> Gấu bông giá rẻ tiến hành làm mẫu nhanh nhất, đẹp nhất gửi cho Khách hàng kiểm duyệt.
Sau khi khách hàng duyệt mẫu, đồng ý. Tiến hành làm hợp đồng , đặt cọc và sản xuất gấu bông.
Giao nhận, kiểm duyệt đúng thời gian và đúng chất lượng theo yêu cầu.
Nhận đủ tiền và hoàn tất hợp đồng.
CẦN TÌM ĐỐI TÁC, ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GỐI ÔM, GẤU BÔNG CÁC LOẠI :
Xưởng GẤU BÔNG Quận Thủ Đức chuyên cung cấp tất cả các loại thú nhồi bông làm đồ chơi, quà tặng các ngày lễ, bán sỉ, bán lẻ cho các cửa hàng, siêu thị khu vực Tp.HCM và khắp các tỉnh thành cả nước.
Xưởng chúng tôi đã sản xuất ra rất nhiều mẫu mã đẹp phù hợp với thị hiếu của giới trẻ hiện nay. Hiện tại xưởng có đầy đủ 99% mẫu mã các loại trên thị trường như: Gấu bông các loại, gấu pooh, chó bông, khỉ bông, mèo kitty, minion, cừu bông, doraemon, chuột mickey, gối ôm, mèo oggy, móc khóa,... Vì là nơi sản xuất gấu bông tận gốc nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả.
Phương châm đặt lên hàng đầu của chúng tôi là sự hài lòng của quý khách hàng về giá cả, mẫu mã và chất lượng!

Nhận xét