Phát Tờ Rơi Tại Quận 7, Dịch Vụ Chuyên Nghiệp

Phát tờ rơi tại quận 7 : Mang sản phẩm , dịch vụ đến tận tay người tiêu dùng

Liên hệ Dich Vụ Phát tờ rơi Thành Công
Holine: 01225.789.333
Mail: thanhconggroup1368@gmail.com

Đến với dịch vụ phát tờ rơi chuyên nghiệp tại quận 7 của chúng tôi,quý khách hàng sẽ cảm thấy sự khác biệt khả năng chuyên môn về nghiệp vụ và đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, trung thực. Dịch vụ phát tờ rơi quận 7 của chúng tôi được đúc kết từ những con người ham học hỏi về kinh doanh và đã thực hiện thành công qua rất nhiều hợp đồng khác nhau, Chúng tôi với kinh nghiệm 4 năm trong lĩnh vực phát tờ rơi, khả năng tư vấn về cách thức phát tờ rơi giảm chi phí và mang lại hiệu quả cao cho khach hàng

phát tờ rơi quận 7

Nội dung phát tờ rơi cho căn hộ Penthouse Đức Long Golden Land

ĐÔI NÉT VỀ CĂN HỘ PENTHOUSE QUẬN 7

Penthouse Đức Long Golden Land là căn hộ nằm trên tầng số 25 - 26 của tòa nhà, đây là là căn hộ thông tầng. Căn hộ thiết kế có bố cục thông thoáng, tận dụng được khí trời giảm chi phí tiêu thụ điện năng phục vụ cho thăp sang và điều hòa. Có thể nhình xuyên qua những tấm kính lớn mà không bị hạn chế bởi các khung cửa sổ nhỏ để quan sát khung cảnh toàn thành phố.
Diện tich phòng ngủ master rộng rải thông thoáng, rât thuận lợi cho việc bố trí nội thất trong nhà. Trong đó có thể nối liền với phòng trang điểm, phòng tắm, phòng thay đồ, phòng xông hơi,…Căn hộ được thiết kế hài hòa với một khoảng không thông tầng rất lớn tạo nên hiệu ứng như một giếng trời và đem đến sự thông thoáng chan hòa ánh sáng cho toàn căn hộ.
Tường của phòng nghe nhạc được bọc da cao câp sang trọng có mục đích trang trí và để phối hợp với vật liệu cách âm tạo nên âm thanh sống động trong phòng giải trí và nghe nhạc, và tăng độ thẩm mỹ cho gian phòng giải trí.
Phòng khách Penthouse trang bị các thiết bị sang trọng bằng thép không rỉ, mặt đá granite, đảo bếp quầy bar và nhiều thứ khác nữa...
Thông thường thì người ta chỉ chăm chút cho phòng khách hoặc phòng ngủ, người ta chỉ quan tâm đến nhu cầu giao tiếp hoặc nghỉ ngơi của mình. Với thiết kế đặc biệt chú trọng đến nhà bếp, căn hộ Penthouse sẽ là một trong những nơi thường là niềm tự hào của chủ đầu tư các căn Penthouse này, với các thiết bị sang trọng bằng thép không gỉ, mặt đá granite, đảo bếp, quầy bar và nhiều thứ khác nữa.
Và đặc biệt hơn nữa là khi đến với Đức Long Golden Land bạn sẽ được tặng vườn trên không miễn phí ( sân vườn tầng mái) được thiết kế riêng biệt .
Chỉ với 520 triệu bạn sở hữu 1 ngôi nhà 3 tầng 300m2 ở độ cao 90 mét. Bạn có thể tưởng tượng được không?



Nhận xét